วันศุกร์ที่ 9 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

คุณแสตนเลย์กับภารกิจแห่งพระเมตตา

9 กรกฎาคม 2010 เวลา 18.00 - 20.00 น. การบรรยายถึงพระเมตตาขององค์พระเยซูเจ้าของคุณแสตนเลย์ และทีมงาน ณ วัดคาทอลิกอัครเทวดามีคาแิอล จ.หนองบัวลำภู
ไม่มีใครล่วงรู้ถึง พระเมตตาขององค์พระเยซูเจ้าผู้ทรงเป็นพระเจ้าหนึ่งเีดียวกับพระบิดาและพระจิตนั้นจะมากมายเพียงใด ยกเว้นแสตนเลย์ผู้นี้ที่สามารถรับรู้และรู้ซึ้งถึงพระเมตตาขององค์พระเยซูเจ้า จากประสบการณ์แห่งพระเมตตาระหว่างท่านกับองค์พระเยซู ซึ่งตลอด 2 ชั่วโมงเต็มท่านได้เล่าประสบการณ์โดยตรงของท่านกับพระเมตตาขององค์พระผู้เป็นเจ้าโดยที่ผู้ฟังสัมผัสถึงความเหน็ดเหนื่อยแม้แต่นิดของท่านมิได้เลย ดังข้อความจากพระคัมภีร์ที่กล่าวว่า "ผู้ที่ได้รับการอภัยมากย่อมรักมาก" ด้วยเหตุนี้คุณสแตนเลย์ ชายชาวพิลิปปินท่านนี้จึงเดินทางไปทั่วโลกเืพื่อประกาศถึง พระเมตตาขององค์พระเยซูเจ้าว่าพระเมตตาของพระองค์ทรงเปิดกว้างเสมอ จงหันหลังให้กับสิ่งชั่วร้ายและเดินทางกลับมายังอ้อมแขนที่พร้อมอ้ารับผู้ซึ่งเคยถูกเรียกว่า คนบาปหนา

พระรูปพระเมตตาที่เดินทางไปกับคุณแสตนเลย์ทุกแห่งทุกหนรูปนี้มีพระพรพิเศษที่ทุกคนสามารถขอพรจากพระรูปพร้อมกับพระรูปแม่พระ พระมารดาขององค์พระเยซูซึ่งพระนางได้รับขนานนามว่าเป็นที่หลบลี้ภัยของคนบาปทั้งหลาย ก็ถูกตั้งไว้พร้อมกันเพื่อทุกคนจะได้ขอพรจากพระรูปทั้งรูปนี้ ดังนั้นเมื่อโอกาสดีมาถึงชาวหนองบัวลำภูของเราก็ขอพรกันยกใหญ่เลยทีเดียว

หลังจากการบรรยายเสร็จสิ้น ตัวแทนชาวหนองบัวลำภู คุณไพบูลย์ แก่งมงคล ได้กล่าวขอบคุณ คุณแสตนเลย์ ในโอกาสที่ท่านได้นำพระเมตตาขององค์พระเยซูเจ้ามาสู่ชาวเราทุกคน

คุณพ่อแอนโทนี่ เลดึ๊ก เจ้าอาวาสวัดคาทอลิกอัครเทวดามีคาแิอลได้มอบของที่ระลึกเพื่อแสดงการขอบคุณแด่คุณแสตนเลย์

เมื่อคนดังมาเยือนถึงถิ่นขนาดนี้แล้วจะไม่ชักภาพหรือขอลายเซ็นต์ก็คงเสียใจไปชั่วชีวิต น้องๆ เยาวชนวัดของเราก็ร้องขอคุณแสตนเลย์ให้ร่วมถ่ายภาพหมู่กับน้องๆ เยาวชนวัดของเรา เพื่อเก็บไว้เป็นภาพประวัติศาสตร์ เผื่อในชีวิตหน้าหวังว่าน้องๆ คงได้โพสต์ท่าอย่างนี้กับคุณแสตนเลย์อีกนี่ครับเนี๊ย!!! อย่าหายไปสักคนน่ะครับคุณน้อง คุณแสตนเลย์อุตส่าห์นำมาพระเมตตามาส่งถึงที่ อิอิ!!

รับประทานอาหารว่างร่วมกันหลังจากจบการบรรยาย ในโอกาสนี้ชาวหนองบัวลำภูขอขอบคุณ คุณแสตนเลย์และทีมงานเป็นอย่างสุงที่เลือกวัดคาทอลิกหนองบัวลำภูสำหรับการแบ่งปัน และที่ขาดมิได้ขอขอบคุณองค์พระผู้เป็นเจ้าที่ประทานชายผู้นี้ให้นำพระเมตตาของพระองค์มาสู่ชาวเรา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น