วันพฤหัสบดีที่ 31 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

ประมวลภาพกิจกรรมประจำเดือนพฤษภาคม 2012


คริสตชนใหม่
      คุณพ่อและสัตบุรุษวัดอัครเทวดามีคาแอล หนองบัวลำภู ร่วมแสดงความยินดีและมีความภูมิใจอย่างยิ่งที่ได้ต้อนรับคริสตชนใหม่  คือ มารีอาปฎิสนธินิรมลทิน นางสาวกรรณิการ์  สังข์ทอง ที่ได้เปิดใจต้อนรับพระคริสตเจ้าเข้ามาในชีวิต หลังจากที่ได้เรียนคำสอน จึงได้ตัดสินใจเข้ารับพิธีล้างบาปและรับศีลมหาสนิท  โดยมีคุณพ่อแอนโทนี่ เป็นเจ้าพิธี  เมื่อวันจันทร์ที่ 8 พฤษภาคม 2555 ที่ผ่านมา ณ วัดเล็กๆของชาวหนองบัวลำภูแห่งนี้ 

คอร์สภาษาอังกฤษ
      เปิดสอนภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสาร คอร์สที่ 3  เมื่อวันที่ 16 พฤษภาคม2555  คุณพ่อแอนโทนี่ เจ้าอาวาสวัด เป็นวิทยากรพิเศษรับเชิญในวิทยาลัยชุมชน หนองบัวลำภู เพื่อสอนภาษาอังกฤษในการสื่อสาร คอร์ส 25 ชั่วโมง จัดโปรแกรมอย่างต่อเนื่อง  เพื่อให้การเรียนภาษาอังกฤษนำไปประยุกต์ใช้ในชีวิตประจำวันได้และเพื่อเตรียมตัวเข้าสู่อาเซียน  ท่านที่สนใจ สามารถสอบถามข้อมูลได้ที่วิทยาลัยชุมชนหนองบัวลำภู 


บวชพระสงฆ์ใหม่ 
         “ พระองค์จะต้องยิ่งใหญ่ขึ้น ส่วนข้าพเจ้าจะต้องด้อยลง ” (ยน 3:30)
สัตบุรุษวัดร่วมโมทนาคุณพระเป็นเจ้าและแสดงความยินดีในโอกาสบวชพระสงฆ์คุณพ่อเปาโล เปรม  คุณโดน เมื่อวันเสาร์ที่ 19 พฤษภาคม 2555
เวลา 10.00 น. ณ  อาสนวิหารพระมารดานิจจานุเคราะห์ จ.อุดรธานี โดยมีพระสังฆราช    ยอแซฟ ลือชัย  ธาตุวิสัย ประธานในพิธี และยังมีสัตบุรุษวัดจากที่อื่นๆมาร่วมแสดงความยินดีอีกมากมาย


                                                                      เสกวัดใหม่           
        วันเสาร์ที่ 28 เมษายน 2555  คุณพ่อพร้อมใจกับสัตบุรุษร่วมพิธีบูชาขอบพระคุณโอกาสเปิดและเสกวัดพระศรีชุมพาบาล บ้านหนองไผ่ อำเภอรัตนวาปี จังหวัดหนองคาย วัดแห่งนี้มีคุณพ่อตรึกฟาน,SVD เป็นเจ้าอาวาสวัดและเป็นวัดแห่งที่ 2 ที่คุณพ่อได้บุกเบิกในการก่อสร้างพระวิหารของพระเจ้า  เราจึงร่วมใจกันเพื่อโมทนาคุณพระเป็นเจ้า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น