วันพฤหัสบดีที่ 31 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

สื่อนำความรัก


               ขอต้อนรับคุณผู้ฟังเข้าสู่รายการสื่อนำความรัก ผลิตโดย วัดคาทอลิกอัครเทวดามีคาแอล  ตั้งอยู่ ณ  บ้านเลขที่ 168 /9 หมู่  2 ตำบลหนองบัว อ.เมือง จ.หนองบัวลำภู    ในพันธกิจที่ว่า วัดคาทอลิกอัครเทวดามีคาแอล  เรียกร้องให้ประชากรของพระเจ้าให้เป็นหนึ่งเดียวในความเชื่อ  โดยการนำขององค์พระจิตเจ้า ประกาศข่าวดีขององค์พระผู้เป็นเจ้า  เฉลิมฉลองศีลศักดิ์สิทธิ์  อภิบาลซึ่งกันและกัน และสร้างสังคมที่มีความยุติธรรมและความเมตตา
            เราชาวคาทอลิกรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่ง ที่ได้แบ่งปันความเชื่อ พระธรรมคำสอนของคริสตศาสนาและขอองค์พระผู้เป็นเจ้าประทานพรแก่คุณผู้ฟังทุกท่าน
        เสียงที่พูดทักทายคุณผู้ฟังก่อนที่จะเริ่มรายการเป็นประจำทุกวันในเวลา 18.00 น.—19.00 น. ที่เรานำออกอากาศในคลื่นFM.101.50 Mhz. สถานีวิทยุ Public Radio ที่จังหวัดหนองบัวลำภู  เป็นเวลา 1 ปีเต็มที่รายการวิทยุได้ออกอากาศที่สถานีแห่งนี้
        1 ปีเต็มที่เราภาคภูมิใจที่ได้นำเสนอขนบธรรมเนียมประเพณีปฎิบัติของชาวคาทอลิก  เพื่อเผยแพร่ให้ทุกคนได้ทราบไม่เพียงแต่ผู้ที่นับถือคาทอลิกเท่านั้น ที่ได้รับความรู้เพิ่มเติม แต่เรายังมีโอกาสได้ให้ความรู้กับทุกศาสนาเพราะเราอยู่ในโลกนี้ โลกใบกลมๆ โลกเดียวกัน ที่เราควรปฎิบัติต่อกันเสมือนญาติพี่น้อง โดยไม่ได้แบ่งชนชั้น วรรณะใดๆทั้งสิ้น
 นอกจากนั้นเรายังมีบทความต่างๆ เช่น เรื่องของสุขภาพ เคล็ดลับการอ่านหนังสือให้มีความจำ  และบทความอื่นๆอีกมากมาย
        1 ปีเต็มที่เราพยายามสร้างสรรค์บทเพลงสรรเสริญพระเจ้า ไม่เพียงแต่บทเพลงสรรเสริญพระเจ้าเท่านั้น เรายังได้สรรหา
เพลงที่ก่อเกิดกำลังใจ แม้จะเป็นช่วงเวลาที่สั้นแต่ก็สามารถช่วย
 บรรเทาใจเราได้ ที่กล่าวเช่นนั้นได้ ก็เพราะว่า รายการสื่อนำความรักที่ออกอากาศในคลื่นFM.101.50 Mhz. สถานีวิทยุ Public Radio ที่จังหวัดหนองบัวลำภูได้หมดสัญญาลง เมื่อวันที่ 31 พฤษภาคม 2555 ที่ผ่านมา แต่ว่ารายการวิทยุของเราก็ยังจัดรายการเหมือนเดิม เพียงแต่เปลี่ยนรูปแบบรายการให้เหมาะสมตามสถานการณ์ของสังคม โดยการใช้เทคโนโลยีของโลกอินเตอร์เน็ตที่ไร้ขอบเขต ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหนก็สามารถรับฟังข่าวสารของเราได้ ไม่ได้จำกัดเวลาเพียงแค่คุณต้องการที่จะรับฟังก็สามารถเข้าที่เว็ปไซค์ของวัดอัครเทวดามีคาแอล หนองบัวลำภู เท่านั้น คุณก็จะได้รับฟังรายการวิทยุในรูปแบบที่เรานำเสนอ แม้อาจจะไม่ใช่มืออาชีพ แต่ก็มีความปรารถนาที่จะนำสิ่งดีๆมามอบให้กับคุณผู้ฟังได้รับฟังในทุกช่วงเวลาของชีวิต
      ...คำบอกกล่าว ก่อนจะจากลา...
        รายการที่ท่านผู้ฟังได้รับฟังจบไปเมื่อสักครู่ เป็นรายการ สื่อนำความรัก  โดยวัดคาทอลิกอัครเทวดามีคาแอล ตั้งอยู่บ้านเลขที่ 168 / 9 หมู่ 2  ต.หนองบัว อ.เมือง จ. หนองบัวลำภู ก่อนจะจบรายการในวันนี้ ขอขอบพระคุณ  คุณผู้ฟังที่ได้ให้เกียรติรับฟังรายการมาโดยตลอด และสุดท้ายขององค์พระผู้เป็นเจ้าประทานพรแก่ท่านผู้ฟังทุกท่าน และครอบครัวให้มีความสุขและสันติตลอดไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น