วันอาทิตย์ที่ 1 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

ประมวลภาพกิจกรรมประจำเดือนมิถุนายน 2012


เปิดประตูอาเซ๊ยน
     เมื่อวันเสาร์ที่ 16  มิถุนายน  2555 คุณพ่อได้รับเชิญให้เป็นวิทยากรบรรยายสำหรับนักศึกษาปริญญาเอก ด้านการบริหารการศึกษา มหาวิทยาลัยตะวันออกเฉียงเหนือ  ในหัวข้อเรื่อง   “ การเตรียมพร้อมเข้าสู่ประชาคมอาเซียน ปี 2015  ”  ที่เขื่อนอุบลรัตน์ จังหวัดขอนแก่น  ในช่วงนี้คุณพ่อได้รับเชิญจากหลายหน่วยงานของภาครัฐและเอกชนให้เป็นวิทยากรสอนภาษาอังกฤษในทุกอาชีพ คุณพ่อได้มีโอกาสพบปะกับบุคคลต่างๆ มีการแลกเปลี่ยนทางด้านศาสนา และเป็นโอกาสที่ดีในการแพร่ธรรมอีกทางหนึ่ง        

วิทยากรอาเซียน   
      ทุกหน่วยงานข้าราชการ เปิดประตูต้อนรับ การเข้าสู่อาเซียน ปี 2558 หรือ 2015  การสอนภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสารครั้งนี้ คุณพ่อแอนโทนี่ ได้รับเชิญให้เป็นวิทยากรสอนในหน่วยงานของเทศบาลเมืองหนองบัวลำภู ทุกคนให้ความสำคัญกับการเรียนภาษาอังกฤษครั้งนี้มาก อาทิ นายกเทศมนตรี หัวหน้ากลุ่มงานต่างๆ เข้ารับการอบรมพร้อมหน้าพร้อมตา ณ ห้องประชุมเทศบาลเมืองหนองบัวลำภู 

อนุรักษ์วัฒนธรรม 


     วันเสาร์ที่ 23 มิถุนายน 2555  น้องๆเยาวชนชาวเวียดนาม จากวัดอัครเทวดามีคาแอล หนองบัวลำภู โชว์ผลงานอีกครั้งในโอกาสฉลองวัดประจำปีที่อาสนวิหารพระมารดานิจจานุเคราะห์ จังหวัดอุดรธานี  ในการแสดงที่อนุรักษ์วัฒนธรรมการทำนาของชาวเวียดนาม  เวทีแห่งความสร้างสรรค์ และความสามัคคี ในกลุ่มเยาวชนที่มาทำงาน เรียนและเป็นอาสาสมัครช่วยงานของพระศาสนจักร  

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น